1. 1.    Địa điểm giao hàng
    - Khách hàng nhận hàng tại địa chỉ hoặc Sữachuaphomai đàlạt sẽ giao sản phẩm đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.


2.     Phí vận chuyển - Áp dụng từ ngày 03/03/2020:

GIAO HÀNG TẬN NƠI - MIỄN PHÍ SHIP CHO HÓA ĐƠN TỪ 200,000đ

Riêng các quận/huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè: Giao hàng cho hóa đơn từ 500K và khoảng cách không quá 10Km (tính từ shop  tới địa chỉ giao hàng)

*** Không giao hàng các quận/huyện:
Củ Chi, Cần Giờ


3.     Thời gian giao hàng

- Sữachuaphomai đàlạt giao hàng từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối từ thứ hai đến thứ Chủ nhật hàng tuần.

- Sữachuaphomai đàlat luôn cố gắng giao hàng trong khoảng thời gian cam kết khi khách hàng đặt hàng.


4.     Các điều kiện khác

-sữachuaphomaodàlạt không giao hàng quá 2 lần khi khách hàng tự ý đổi địa điểm giao hàng hoặc không liên hệ được với khách hàng khi đến địa điểm giao hàng đã được xác nhận với Quý khách hàng trước đó.
- Sữachuaphomaidàlạt sẽ không giao hàng tận nơi trong các điều kiện thiên tai, lũ lụt.
- Sữachuaphomaidàlat có quyền từ chối phục vụ giao hàng cho khách hàng khi Suachuaphomaidalat cảm thấy việc giao hàng tại nhà có thể gây nguy hiểm cho nhân viên giao hàng.

- Shipper trước khi giao hàng sẽ check lại hóa đơn của khách, xác nhận đã đủ hàng hóa, quà tặng kèm hay ko (nếu có)

- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra lần nữa, xem shipper đã giao đủ hàng hóa/ quà KM hay chưa, nếu có thiếu/ dư/ sai sót sản phẩm hay quà tặng nào thì khách hàng báo ngay cho shipper ngay lúc nhận hàng, có thể trả lại hàng hoặc không nhận hàng cho đến khi shipper đã giao đầy đủ.

-  Khách hàng vui lòng ký xác nhận đã nhận đủ hàng vào phiếu giao nhận do shipper cung cấp. Sữachuaphomaidảlạt sẽ giải quyết các khiếu nại khách hàng khi mua online dựa trên phiếu giao nhận trong vòng 1-3 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng, không áp dụng đổi trả hàng hóa cho sản phẩm